Bannkóngurinn í banni :)

Hann, sem heldur úti viðamestu bannlistum á blogginu hérlendis og þótt víðar væri leitað, suðar, grenjar og vælir yfir því að fá þessi skilaboð sem lunginn af netverjum sér þegar þeir ætla að leggja orð í belg á einhverjum af fjölmörgum bloggvefjum greysins.

Er þetta ekki kaldhæðnislega dásamlegt :)

Oft hefur Jón Valur fengið þessa spurningu, "Hvað hef ég gert af mér til að verða úthýst?", en sjaldnast svarar hann og þá sjaldan það gerist er það óskiljanlegt blaður.

Til hamingju, Jón Valur, yfirmarskálkur bannlistanna, þú ert ekki velkominn á forsíðu Moggabloggsins og svokallaðir vinir þínir setja þig á svarta listann. Heimur batnandi fer :)

PS. Mun þetta fá þig til að endurskoða þína bannlista? Ég spyr fyrir vin :)

lokadur uti


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Óli Jón! Það kvörtuðu fleiri,,,en ég hafði lesið kvartanir Halldórs yfir rað athugasemdum Þorrsteins Briem og einhver lesandi var að segja honum til hvernig hann gæti losnað við fleiri þannig.-Kallinn lokaði á alla,líka mig,en það hef ég gert lengi,ekki vegna Steina var bara fikt.

Helga Kristjánsdóttir, 4.6.2019 kl. 04:46

2 Smámynd: Jón Valur Jensson

Aumingja vesalings Óli Jón

á við svo þungan að stríða

öfundarlöst, hinn argasta um Frón,

sem ætlar jú honum að ríða

að fullu þegar hann minnist mín,

og mest það hann kvelur, ef sólin skín.

Jón Valur Jensson, 4.6.2019 kl. 05:14

3 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Mér er nokkuð létt, hélt ég hefði móðgað vin minn Halldór á einhvern hátt, þegar ég, eftir mánaðar fjarveru af blogginu, ætlaði að setja smá athugasemd við hans skrif og komst að því að það væri mér ekki heimilt.

Nú sé ég að eitthvað hefur misfarist í stjórnun Halldórs á sínu bloggi, hefur sjálfsagt ætlað að útiloka einhvern frá sínu athugasemdakerfi, en óvart útilokað mun fleiri. Ég efast ekki um að Halldór mun laga þetta fyrr en síðar, enda gaman að skiptast á skoðunum við þann höfðingja.

Gunnar Heiðarsson, 4.6.2019 kl. 08:14

4 identicon

Sæll Óli.

Ég held reyndar að ekki hafi
það verið ætlan Halldórs að
loka alla úti a.m.k. var afar skemmtileg
glufa opin í þeim varnarvegg.

Annað mál er það.

Höfnun virkar jafnt á báða bóga;
bloggari upplifir vissa höfnun oftast nær
ef menn leyfa sér að skrifa algerlega andstætt
skoðunum hans og því fylgir líka þessi sérstaka
tilfinning höfnunar ef einhver telur sig þurfa
að úthýsa skrifara sjálfum.

Mér hefur þó þótt þessi leið mun réttlátari en þessi sem
öllu er lúmskari og fólgin í því að pistill er í orði kveðnu
virkur en birtist ekki gagnvart öllum bloggurum í kerfinu
og er því sem slíkur ekki til, þó hann upphaflega hafi verið
það áður en að bloggi kom. Fyrir mér eru það óheilindi.

Hitt er svo annað mál að ég er ekkert viss um að allir
bloggarar vilji yfirleitt að um skrif þeirra sé fjallað.
Innbyrðis eru þeir bloggarar ólíkir.

Sumir þeirra skrifa fantagóða pistla um menn og málefni
öðrum hættir til að vera sjálfhverfir í skrifum sínum.

Ætli það eigi síðan ekki við um alla sem blogga yfirleitt
að þeir vilji sneið af sól þeirri er í bloggheimum skín!

Húsari. 4.6.2019 kl. 08:30

5 identicon

Mjög ánægjulegt að sjá kverúlantin grenja undan atriði sem hann beitir aðra hiklaust 

DSJ 4.6.2019 kl. 10:56

6 Smámynd: Þorsteinn Briem

Allt í steik hjá öfgahægrikörlunum hér á Moggablogginu! cool

Þorsteinn Briem, 4.6.2019 kl. 11:14

7 Smámynd: Þorsteinn Briem

Öfgahægrikarlinn og "verkfræðingurinn" Halldór Jónsson í dag: cool

"Einhver bloggfróður óskast til að veita mér leiðbeiningar um hvernig ég stjórna athugasemdum. Ég bara finn ekki út úr þessu án þess að allt fari í kross og ég móðgi mína bestu vini."

Haha! Þvílíkir hálfvitar! Hef sjaldan skemmt mér betur! cool

Þorsteinn Briem, 4.6.2019 kl. 11:21

8 identicon

JVJ er ritskoðunargaur dauðans, hann var sí og æ að fara fram á að bloggarar bönnuðu mig á sínu bloggi. Hann eyðir öllu sem hann er ekki sammála, hlægilega heimskt.

DoctorE 4.6.2019 kl. 12:31

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þetta (síðasta) frá krónískt guðlastandi gervidoktornum er ekki rétt; mörg viðhorf lesenda, ólík mínum birtast á bloggsíðum mínummínum, en þeim sem brjóta þvert gegn skilmálum innleggja um orðbragð er úthýst. Ólíkt bloggsíðum H.H.Giss. og Björns Bjarnasonar eru allar bloggsíður mínar opnar fyrir athugasemdum.

Jón Valur Jensson, 4.6.2019 kl. 12:46

10 Smámynd: Jón Valur Jensson

Svo er það rangt hjá ESB-handbendinu Steina Briem að ég sé "öfgahægrikarl". Ég er princíperaður miðjumaður í þjóðfélagsmálum í anda Tómasar frá Aauino.

Jón Valur Jensson, 4.6.2019 kl. 12:59

11 identicon

Sæll æfinlega: Óli Jón - sem og aðrir gestir, þínir !

Óli Jón !

Jú - að nokkru, hittir Jón Valur sig sjálfan fyrir, en ég hygg að hin dapurlega hrifning hans, á viðbjóðslegum boðskap úrkynjaðra Semíta (Gyðinganna, t.d.), sem fólginn er í Gamla Testamentinu / og allt það rugl, sem frá drullusokkunum Móse og Abraham hefur stafað í árþúsundir, eigi einna stærstan þáttinn í einstrengingshætti Jóns Vals, því:: honum til stórra málsbóta má hinsvegar þakka honum ÓBRIGÐULA andstöðuna gagnvart einhverri mestu PLÁGU okkar samtíma, sem Evrópusambandið (réttilega oft: nefnt Fjórða ríkið / sem beinan arftaka þess Þriðja, loddarans Adolfs Hitler (1933 - 1945) sannarlga er / og hefur verið.

Nú einmitt: stendur Orrahríð íslenzkra þjóðfrelsissinna, gagnvart hinum lymskulega III. Orkupakka, hvar Jón Valur er einna fremsti liðsmaður í mótstöðunni gegn Berlínar - Brussel öxuls YFIRGANGNUM t.d., Óli Jón.

Það - eitt og sér, mun Jóni Val aldrei fullþakkað verða, sýnist mér - fremur en öðru því fólki sem ÞORIR að standa í fæturna, gagnvart Heimsvaldastefnu og dólgshætti ESB ! ! !  

Þjóðverja ræflunum: og helztu attaníossum þeirra, er REYNDAR,, nokkur vorkunn að ofur- efli Rússneska sambandslýðveldisins er sem betur fer viðvarandi, en ætli Evrópumenn og Asíumenn, auk flestra íbúa annarra Heimshluta megi ekki þakka fyrir yfirsýn og rólyndi Vladimírs Vladimírovch Pútin í því, sem mörgu öðru, síðuhafi góður ?

Eins - og Heimsmálin standa, í dag ?

Steini Briem (Þorsteinn Briem) !

Öfga hvað ?

Ég sé nú ekki betur en: að þú, einn FREMSTI rakki íslenzkra Brussel þénara vaðir nú elginn Steini minn, í fullkomnu OFSTÆKI vinstri manna, ofstæki:: sem minnir á framgöngu ruglustampanna á 15. og 16. öldunum, sem gengu erinda Rómarpáfanna, í söfnunni fyrir smíði Vaticansins, sem kenndu sig við svokölluð AFLÁTSBRÉF, hótandi Helvíti og Brennisteini hverjum þeim, sem færðust undan, að kaupa þá illræmdu pappíra, forðum ?

Er ekki margt líkt með þér Steini minn - eins og flóninu og loddaranum Al- Gore hinum Bandaríska, og liðinu í kringum hann ?

Eða: hvaða Verksmiðjur - Bílar og Skip, sem og Flugvélar voru að verki, þegar Ísaldir og hlýindaskeið Fornaldar, sem fyrri og seinni tíma, voru að verki að skiptast á að vera ríkjandi: það og það sinnið, þegar þær hamfarir gengu yfir, t.d. ? ? ?

Getur þú svarað því Steini minn: fremur en fíflin í Vinstri grænum og Smfylkingu, eða þá aðrar vankaðar blaðurskjóður, hérlendar ?

Að lokum vona ég bara - að hinum gamalgróna spjallvini, Halldór Jónssyni Verkfræðingi auðnizt, að ná tökum á Tæknivandkvæðum, sinnar ágætu spjallsíðu, hér á Mbl. vefnum, gott fólk.

Með beztu kveðjum: sem oftar og fyrri, af Suðurlandi / 

Óskar Helgi Helgason 4.6.2019 kl. 13:00

12 Smámynd: Jón Valur Jensson

Aquino.

Jón Valur Jensson, 4.6.2019 kl. 13:01

13 identicon

Jón Valur, Halldór biður þig um aðstoð við að koma þessu í lag.  Hann vill bara vera laus við 10 raðbunuathugasemdir frá Steina.  Og vill helst hafa allt sem það var, opið, en vill geta takmarkað fjölda athugasemda frá Steins. Bið þig um að aðstoða Halldór við að koma þessi í lag.

Símon Pétur frá Hákoti 4.6.2019 kl. 13:19

14 identicon

Einmitt hlægilega heimskt atferli hjá JVJ!!! Góður pkt DoctorE

DSJ 4.6.2019 kl. 14:42

15 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Hneykzli!

Hjalti Rúnar Ómarsson, 4.6.2019 kl. 15:20

16 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Steini Bríem gerir sér glaðan dag. "Haha! Þvílíkir hálfvitar! Hef sjaldan skemmt mér betur!"

Benedikt Halldórsson, 4.6.2019 kl. 15:42

17 Smámynd: Jón Valur Jensson

Halldór Jónsson, sá sómamaður, var búinn að fá þessum tæknimistökum kippt í liðinn, og ég leiðrétti færslu mína til samræmis við það og bað hann afsökunar á minni rangt hugsuðu framhleypni, sjá https://jvj.blog.is og vefsíðu hans.

En gagnrýnendum mínum hér (fyrir utan trúar-gagnrýnandann Óskar Helga, sem ég nenni ekki að svara á þessum ranga vettvangi) vil ég benda á TVÆR STAÐREYNDIR:

1. Ólíkt mér hafa sumir Moggabloggarar (m.a. HHG og Björn Bjarnason) ALDREI opið á athugasemdir.

2. Á vefsíðu minni eða mínum er að finna margfalt fleiri frjálsar athugasemdir gesta en á öllu samanlögðu bloggi hins vantrúaða róttæklings Óla Jóns Jónssonar.

Jón Valur Jensson, 4.6.2019 kl. 15:49

18 identicon

Ólíkt JVJ að þá leifir nafni þinn athugasemdir og er ekki með annarlega ritstýringar tendensa. Meðan Óli Jón á eina blogg síðu skrækir JVJ á 14 bloggsíðum sem öllum er ritstýrt að hætti Norður Kóreskrar harðlínu

DSJ 4.6.2019 kl. 16:25

19 identicon

.... Jón Valur !

Hvaða rangindi af þinni hálfu: ættu að geta komið í veg fyrir, að þú svaraðir mér hér: hjá Óla Jóni / eða þá, annarrs staðar ?

Ég vona alla vega - að þú sért ekki svo hörundssár, að kinoka þér við að svara RÉTTMÆTUM skeytum mínum, í garð óþverranna Móse og Abrahams, sem voru svona viðlíka lúðar og óþokkar, og Múhameð - Lenín og Stalín:: já, og að ógleymdum Steingrími J. Sigfússyni og lagsmanni hans, Bjarna Vafning Benediktssyni hér heima fyrir, t.d.

Svo: má spyrja einnig Jón Valur.

Hvað kemur okkur það við - mér og þér / eða þá ÖÐRUM yfirleitt, hvort Óli Jón síðuhafi sé vantrúaður, eða ekki ?

Hvaða máli skiptir það: í þessarri umræðu, fremur en annarri ?

Vona svo - að DoctorE nái, að halda sinni kerskni og gázka, sem hann bjó svo oftlega ríkulega að, í sinni gamansemi, í ýmsum orðasennum hér á Mbl. vefnum (blog punkti is), á árunum sitt hvoru megin við 2010, ekki hvað sízt.

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason 4.6.2019 kl. 16:37

20 identicon

Jón Valur, það er enn allt harðlæst hjá Halldóri.

Hann segir að Árni Matt. hafi leiðbeint sér, en enn er allt læst hjá honum.  Getur virkilega enginn moggabloggari hjálpað Halldóri?  

Símon Pétur frá Hákoti 4.6.2019 kl. 17:31

21 identicon

....

Símon Pétur frá Hákoti !

Feginn: vildi ég reyna að koma Halldóri til liðs en, ........... þeir Haraldur Johannessen Ritstjóri Mbl. og Hádegismóafólk hans voru svo elskuleg, að loka á aðgang síðu minnar (svarthamra punkts blog punkts is) í Janúar 2015, meðal ástæðna þess kunna að vera RÉTTMÆTAR árásir mínar, á þjófabæli Lífeyrissjóðnanna (innlendu: hinna almennu) svo og gagnrýni mín, á dekur allt of margra Íslendinga, við linnulausri hingaðkomu Múhameðska liðsins (frá Mið- Austurlöndum og nágrenni), m.a.

Því - eru mér hendur bundnar Símon minn hvað sjálfsagða liðveizluna við Halldór Verkfr. varðar, ég hefi ekki komið því í verk, að dobbla þau Harald (í Hádegismóum: suður við Rauðavatn) til þess að kanna möguleikann á enduropnun siðunnar:: alla vegana til þessa, hvað svo sem síðar kynni að verða: kannski.

ÓHH

     

Óskar Helgi Helgason 4.6.2019 kl. 17:58

22 identicon

Það er skrýtið ef eini maðurinn sem væri reiðubúinn til að liðsinna Halldóri, Óskar Helgi, skuli vera sá sem yfirstjórn moggabloggsins hefur úthýst.  Það finnst mér, vægast sagt, dapurlegt að fregna.

Símon Pétur frá Hákoti 4.6.2019 kl. 18:51

23 identicon

Komið þið sæl - á ný !

Símon Pétur frá Hákoti !

Þakka þér fyrir: drengilegan stuðninginn, við minni málafylgju, sem oftar.

Nei Símon minn - skrýtið er það víst ekki / svo kallaðir Sjálfstæðismenn, hér austan fjalls, sem og fyrir sunnan (í Reykjavík og nágrenni) HATAZT út í mig fyrir, að vera mér sjálfum samkvæmur:: og þá, síðast en ekki hvað sízt,fyrir að senda þeim tóninn, þegar tilefnin hafa verið til staðar (allt of oft: reyndar), ekki síður en liðssveitir FLESTRA hinna flokkanna.

Mér: var einfaldlega ekki kennd sú list á uppvaxtarárunum við Suður ströndina Símon Pétur, að smjaðra og bugta mig og beygja, fyrir þessu liði Símon Pétur - og mörg þeirra gerfi- Sjálfstæðismanna t.d., vilja mig svo sannrlega feigan (ásamt ýmsu liðsfólki Lífeyrissjóðanna og hinna ýmsu ráðuneyta: syðra) og því skyldir þú ekki láta þér bregða Símon Pétur, þótt þú fregnaðir skuggalegan dauðdaga minn, einhvern tíma í framtíðinni.

Þú gætir þá lagt saman tvo + tvo, - um: hverjar orsakir kynnu að liggja þar að baki, slysfarir ýmisskonar, hafa löngum þótt þægilegar skýringar þá brátt hefur orðið um fólk, eins og sagan hefur sýnt okkur í gegnum tíðina, ágæti drengur.

Með sömu kveðjum: sem öðrum, og fyrri /      

Óskar Helgi Helgason 4.6.2019 kl. 20:39

24 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Leitt að Jón Valur hafi valið að fara þessa leið, að úthrópa Halldór á bloggi sínu algjörlega að ástæðulausu, og hans fullyrðingar eru komnar á síður fjölmiðlanna, en Halldór hafði eingöngu í huga að losna við þennan hvimleiða pörupilt Steina Brím, sem útbíar allt athugasemdakerfið með copy paste þannig að allar umræður koðna niður. Yfirleitt er vonlaust að leiðrétta rangfærslur sem komist hafa á síður stóru fjölmiðlanna.

Sveinn R. Pálsson, 4.6.2019 kl. 21:47

25 identicon

Meinið með heittrúaða eins og JVJ að þeir eru verkfæri andskotans í útbreiðslu sundrungar og flokkadrátta!

DSJ 4.6.2019 kl. 22:06

26 Smámynd: Einar Karl

Hahahahaha laughing

Gott á þig Jón Valur smile

Einar Karl, 4.6.2019 kl. 22:30

27 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Þessu tók ég eftir, bæði færslunni hjá JVJ og svo frá Halldóri, svo líka fréttflutniningum af þessu "stórmáli".

Hitt ber þó að benda á, að framsetning og syndaaflausn JVJ hér að ofan um þá með þessum orðum "[...] eru allar bloggsíður mínar opnar fyrir athugasemdum". Þessi staðhæfing er einfaldlega röng hjá JVJ. Maðurinn heldur úti einum 5-7 bloggsíðum og aðeins og einni þeirra (þeirri kristilegustu] er hægt að eiga við hann og aðra til,orðastað.

JVJ er mjög viðkvæmur fyrir því að honum sé mætt í orðum á þeim stöðum sem hann skrifar. Sér í lagi ef einn svara honum þeim anda sem JVJ skrifar sjálfur. 

Þá fyrst fýkur í okkar mann og fúkyrðin fá að fjúka.

Ef ekki það dugar, þá koma hallmæli um málnotkun, "stafzetigu" og skort á ljóðmælgi.

Ekki þekki ég JVJ persónulega, veit ekki hvaða mann hann kann að geyma, veit þó þetta; hann er ekki "miðjumaður í þjóðfélagsmálum", svo mikið er víst. 

JVJ, þú svo kannski bankar í mig þegar þú verður búinn að fletta upp orðinu hræsnari, skilja það og meta. 

Batnandi mönnum og allt það.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 4.6.2019 kl. 22:42

28 identicon

.... hvað er svo gott á Jón Val, Einar Karl ?

Þið Kratarnir (Samfylkingar og Viðreisnar uppsópin) - eruð svona viðlíka innrætt og Engeyingarnir (þorri: svo kallaðra Sjálfstæðismanna) Einar Karl.

Ógæfu lýður (sbr. núverandi Reykjavíkurborgar stjórn): sem njótið þess af áfergju, þegar úrkynjunar- og önnur hningnunar einkenni, taka að ráða framvindu samfélagsins.

Þeir eru margir - BRAGGARNIR og PÁLMATRÉN, þegar nánar er að gætt, Einar Karl.

Persónulega vona ég: að hinn víðfeðmi fræðimaður, Jón Valur Jensson nái að átta sig á, í hverri Blindgötu hann er staddur, sem hefur að geyma þvælur og kreddur Gamla Testamentis Gyðinganna, að minnsta kosti, þó ekki væri nema, af hugmyndafræðilegum ástæðum.

Sigfús Ómar !

Við Jón Valur: vorum samtíða hjá Hraðfrystistöð Gerðabátanna suður í Garði Sumarið 1972 (fermingarsumar mitt), var hann að öðru samstarfs fólki mínu ólöstuðu lipurmenni mikið, og ósérhlífinn í hvívetna:: átti ég oft til góðs skjóls að leita hjá honum, þegar sumir gázkafullir samstarfsmenn hugðust taka sér fyrir hendur, að skopazt að mér, óhörðnuðum unglingnum af Suðurlandi, sem og ístöðulitlum, fremur.

Góðum eiginleikum Jóns Vals - mun ég aldrei gleyma, hvað sem öðru líður, okkar samskipta hinna seinni ára a.m.k., Sigfús Ómar.  

ÓHH  

Óskar Helgi Helgason 4.6.2019 kl. 23:36

29 Smámynd: Jón Valur Jensson

Bloggvinur minn Sveinn R. Pálsson virtist ekki hafa lesið bloggsíðu mína sem ég leiðrétti og lagaði í dag og hafði lokið síðustu breytingum á kl. 15.15, m.a. á yfirskriftinni, og er upphafið þannig:

ÓVART lokaði Halldór Jónsson verkfræðingur á athugasemdir frá bloggvinum sínum!

Það er nú komið í ljós, að aldrei stóð það til hjá honum að loka á mig eða aðra-- hann vildi einungis koma í veg fyrir raðinnlegg frá Þorsteini Briem (flest hef ég séð 25 ESB-þægðar-innlegg frá Steina Briem í samfellu á einni vefsíðu!). 

Mætti Óli Jón o.fl. hér beina líka spjótum að þessum Steina, sem víða leggur inn íþyngjandi raðinnlegg sín, obsessed af sínu útópíska stórríki Evrópusambandsins, sem smátt og smátt virðist færast nær því sem lýst er í bókunum 1984 eftir Orwell og Brave New World eftir Huxley.

Svo þakka ég persónulega góð orð Óskars Helga í minn garð. 

En á Sigfúsi tel ég ekki mark takandi -- hann virðist sjálfur telja mig ómarktækan vegna þess að ég lærði guðfræði, en það hefur hingað til ekki verið talið ónýtt nema hjá örgustu vantrúarmönnum. Bergsteinn Jónsson sagnfræðingur skrifaði heila Skírnisgrein um presta og guðfræðinga á Alþingi, og margir voru þeir guðfræðingar, jafnvel einnig þingmenn í Sósíalistaflokki Einars Olgeirssonar & Co., a.m.k. Sigfús Sigurhjartarson, sem einnig var ritstjóri Þjóðviljans, og séra Gunnar Benediktsson rithöfundur. Einnig Alþýðuflokkurinn átti guðfræðinga meðal þingmanna sinna, m.a. séra Sigurð skáld Einarsson í Holti og sjálfan Ásgeir Ásgeirsson, síðar forseta Íslands. Margir aðrir prestar og guðfræðingar úr öðrum flokkum sátu á Alþingi og á ráðherrastóli.

Jón Valur Jensson, 5.6.2019 kl. 05:33

30 Smámynd: Jón Valur Jensson

Svo var fleira logið h´+er um mig, m.a. a'ð ég væri með 14 bloggsíður. 

En Sigfús lýgur Þessu:

"Maðurinn heldur úti einum 5-7 bloggsíðum og aðeins og einni þeirra (þeirri kristilegustu] er hægt að eiga við hann og aðra til,orðastað."

Nei, það er hægt á þessum bloggsíðum mínum og hefur verið frá upphafi:

jonvalurjensson.blog.is

jvj.blog.is 

lifsrettur.blog.is ---

og fleiri er ég ekki með hér sjálfur, en hef hins vegar skrifað mikið (eins og fleiri hafa líka gert) á þessar Moggabloggsíður: 

krist.blog.is (bloggsíða Kristinna stjórnmálasamtaka)

thjodarheidur.blog.is (bloggsíða Þjóðarheiðurs, samtaka gegn Icesave, lítt virk 2018-19)

fullveldi.blog.is (bloggsíða Samtaka um rannsóknir á Evrópusambandinu ...)

thjodfylking.blog.is (bloggsíða Íslensku þjóðfylkingarinnar)

Á öllum þessum blogssíðum -- mínum og nefndra samtaka -- eru umræðu-slóðir og opið á slík innlegg að jafnaði ekki skemur en 1 sólarhring (eða allt að þremur í a.m.k. einu tilfelli), og þar má finna umræður mörg ár aftur í tímann.

Af þessu má læra, hve skeikull sá Sigfús er, sem jafnan kallar mig "guðfræðinginn" þegar hann hringir inn í Útvarp Sögu, stundum til að úthúða mér, en ekki síður til að ausa evrópska stórveldið lofi og skjalli og til að bera blak af vinstri og innlimunar-flokkunum hér uppi á Íslandi. Vitaskuld er slíkur maður með horn í síðu minni og ekki mikið mark á honum takandi vegna hlutdrægni hans, þótt hann smeygi sér hér í niðurrifskórinn og þykist hlutlægur gagnrýnandi (!!!).

Jón Valur Jensson, 5.6.2019 kl. 06:21

31 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Sé að JVJ hefur ekki enn náð að fletta upp því orði sem ég beindi til hans.

Þar fór í verra.

JVJ heggur hinsvegar í sömu knérun, að neita fyrir þær staðreyndir að hann rekur sjálfur undir sinni kt 3 síður, síður sem hann nefnir (þó svo að það sé ávallt búið að loka fyrir athugasemdir þar samdægurs og færsla hefur verið birt, ekki 24 klst síðar). 

JVJ hefur hinsvegar séð um síður og ritstýrt þá hjá Þjóðfylkingunni og þeirri sem atast mest við ESB. 

Þessar misgóðar síður hafa eitt sameiginlegt, ef JVJ kann ekki við honum sé þar svarað duglega, þá er lokað á þann hinn sama.

JVJ má svo koma hér og kalla hina og þessa lygara. Upphrópanir og neðanmálsköll hafa svo sem ekki verið að flækjast fyrir JVJ þegar kemur að veikum tilraunum til rökræðna. Tæknilega geta til rökræðna er einfaldlega misjöfn.

Ég slapp hinsvegar við athugasemdir um stafanotkun og ljóðagerð í þessari umferð.

Ágæti JVJ, ertu ekki guðfræðingur ? 

Sigfús Ómar Höskuldsson, 5.6.2019 kl. 09:27

32 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Áægti Óskar.

Það kæmi mér ekki á óvart að títtnefndur JVJ hafi verið skemmtilegur félagsskapur í Hraðfrystistöðinni hér um árið. Ekki ætla ég mér að dæma um það enda vísa ég aftur til þess, ég þekki kappann ekki neitt persónulega.

En að eiga við hann orðastað á hans grundvelli er vart hægt, því ef einn kýs að svara honum í sömu mynt og hann miðlar sínum orðum, þá fýkur í kappann, ef ég væri spurður.

Enda má sjá það á tilsvörum hans hér að ofan, að hann er ekki lengi að grípa til "ESB" svaranna, þó svo að hann viti lítt um hvað einum kann að þykja um þann félagskap. 

Það væntanlega ekki til það góða tré sem ekki hefur að geyma kvista. Sumir kvistar eru ágætir, sumir kynlegir, sumir samkynhneigði.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 5.6.2019 kl. 09:33

33 identicon

.... Sigfús Ómar !

Meðal annarrs: sem þakka má Jóni Val, er óbilandi elja hans, að tala og skrifa gegn Fjórða ríkis (Evrópusambands) terrornum:: batteríi, sem er BEINN arftaki gömlu Sovétríkjanna og Austur- Þýzkalands í TAUMLAUSRI forsjárhyggju og græðgi eftir náttúruauðlindum annarra landa, sem kunnugt er.

Þú ættir Sigfús minn - að ganga fremur til liðs við okkur, sem berja viljum niður III. Orkupakka viðbjóðinn (hvar: Heiðar Már Guðjónsson, tengdasonur Björns Engeyings Bjarnasonar, svo og HS Orku svindlarinn Ásgeir Margeirsson bíða á hliðarlínunni, ásamt fleirri slúbbertum eftir, að geta gramzað enn frekar, í okkar sameignum) og standa í ístaðinu með okkur, í stað þess að vera að hnjóða frekar í Jón Val, sem aðra þá, sem vilja ESB horrorin feigan, ágæti drengur.

Mín ráðlegging: Sigfús Ómar.

ÓHH  

Óskar Helgi Helgason 5.6.2019 kl. 12:23

34 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Heiðrari Óskar, ég þakka góð ráð í minn garð. 

Veit ekki alveg með þetta að andmæla 3OP, hef ekki enn séð þau mótrök sem hallmæla þeim umdeilda pakka. 

Hvað varðar JVJ, þá líklega hægt að gleyma sér í því að eiga við manninn orðastað. 

Skil bara ekki að hér [á Moggablogginu] þurfa að skiptast á skoðunum við einn án þess að nafnaköll, almennar lítillækkanir eða svellkaldar svívirðingar þurfi að fylgja með.

Téður JVJ vill stundum gleyma sér í hita leiksins, finnst einum.

Annars góður :) 

Sigfús Ómar Höskuldsson, 5.6.2019 kl. 12:46

35 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Sæll vertu Jón Valur, sem og aðrir. Vissulega er það ákveðin yfirbót að breyta blogginu, en iðrun finnst mér vera heldur lítil, og rifið bara kjaft við þá sem eru með ábendingar varðandi þetta og menn sagðir trúleysingjar og annað sem á að vera niðrandi í þeirra garð. Það er að mínu mati heldur ómerkilegt að niðra menn hvort sem er vegna trúar eða trúleysis.

Sveinn R. Pálsson, 5.6.2019 kl. 13:31

36 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hættu að ljúga hér, Sigfús Ómar. Það lokast á eins sólarhrings umræðutóma á bloggum mínum nákvæmlega 24 klst. eftir að þau eru birt.

Og ég hef aldrei neitað, að ég er með mínar þrjár vefsíður, þ.m.t. Lífsréttar-bloggið, sem er skráð hjá einkafyrirtæki mínu, Lífsrétti, upplýsingaþjónustu um lífsréttarmál, sem hefur verið í fyrirtækjaskrá frá 1987.

Svo er alveg ágætt málfrelsi á vefsíðum þeirra samtaka, sem ég hef skrifað á, en mig rámar í það, já, að Sigfús hafi með óuppdregnu orðalagi verðskuldað að innlegg frá honum hafi ekki komizt að eða verið tekið út. En allt slíkt heyrir þar til algerra undantekninga.

Til Óskars Helga. Þakka þér aftur. Mér sýnist raunar að Sigfús þessi fylgist lítið með þessu orkupakkamáli -- lítt upplýstur (jafnvel óvenju-áhugalaus) er sá, sem hvorki hefur séð rök í greinum í Mbl. eða á Moggabloggi (t.d. hjá Bjarna verkfr. Jónssyni, Frjálsu landi og Heimssýn) né í hinni löngu þingumræðu, þar sem einkum Miðflokksmenn hafa borið fram fjölda gagnrýnisraka gegn þessu þingmáli, og vísa ég einfaldlega til alls þessa (og er þó ekki allt þar upptalið, sbr. viðtöl við verkfræðinga á Útvarpi Sögu), þarna getur Sigfús reynt að kynna sér málin; en allar þingræður er að finna á Alþingsvefnum, bæði í töluðu formi og (yfirleitt mjög fljótlega núorðið) í stafrænu lesformi. 

Ágæti Sveinn. Þegar ég veit vel af andúð sumra á mér vegna minnar trúar, minnar kaþólsku eða minnar lífsverndarafstöðu, þá er ég næsta glöggur á, að andúð þeirra kann að birtast líka í öðrum málum, og á sumum vefjum gera sumir í því að reyna að sverta mig vegna slíks, t.d. á DV-vefnum og víðar.

Jón Valur Jensson, 5.6.2019 kl. 14:14

37 Smámynd: Jón Valur Jensson

... eins sólarhrings umræðutíma ...

Jón Valur Jensson, 5.6.2019 kl. 14:16

38 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Þannig að JVJ kemur hér, heldur áfram sínu rómaða "lygatali" en bekennir um leið að halda úti harðri útilokunnaraðferðum á þeim síðum sem hann ritstýrir [Þjóðfylkingin] og fleiri síðum að blogg síðu þeirra kristinna undanskyldum. 

Hvað varðar skoðanir mínar á 3OP, þá breytir ekki of oft kveðin langloka um hina og þessa, JVJ virðist ekki átta sig á því að það er til fólk sem ekki deilir hans skoðunum.

Um það fólk kýr JVJ að kveða um níðvísur, tala illa til eða gera aðrar þarfir sýnar yfir.

Þannig er JVJ.

Enn svarar hann ekki hvort hann sé ekki guðfræðingur.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 5.6.2019 kl. 17:18

39 identicon

Komið þið sæl - sem fyrr !

Sigfús Ómar !

III. Orkupakkinn (3OP): er EINFALDLEGA ávísun á frekari misþyrmingar orkusölufyrirtækja gagnvart landsmönnum, sem Engeyingarnir (lesizt: Sjálfst.flokkur svo kallaður / Vinstri grænu úrhrökin og Framsóknar gengið) hyggjast færa áðurnefndum Heiðari Má og Ásgeiri á Silfurfati, nái þeir að lauma kjaptæðinu í gegnum þingið þó svo ég:: sem væntanlega fleirri myndum kæra þá þingmenn sem greiddu þessu atkvæði (í Suðurkjördæmi: sem að mér lýtur, t.d.), ég vil ekki öðru trúa Sigfús Ómar en, að þú berir hagsmuni þinna afkomenda og frændgarðs - sem ókominna kynslóða fremur fyrir brjósti, heldur en glæpalýðs, sem studdur er ákveðnum öflum, suður í Garðabæ og víðar.

Eða - er ekki svo, Sigfús Ómar ?

Án: allrar gamansemi og kerskni ? 

Jón Valur !

Fjandinn hafi það - ekki vil ég öðru trúa en, að Sigfúsi Ómari og öðrum, sem bera einhvern snefil trausts ENNÞÁ:: til lyga snápanna á þingi, sem og víðar, takist að opna augu sín fyrir, hvers konar terror opnað yrði fyrir, með III. Orkupakka / nógu slæmt er, að umbera pakkana nr. I og II, sem opnuðu fyrir rukkunarbatteríið Orkusöluna, í kringum árið 2006, og síðan.

Miðflokksmenn: þrátt fyrir sínar ambögur og margvíslegu klaufsku, hafa þó náð því að draga sig all nokkuð að landi móralzkt - á sama tíma, og þau flest stjórnarandstöðunnar svo kölluðu (utan Flokks fólksins) hafa hangið í vefjum Engeyinga glæpa hyskisins til þessa, a.m.k.

Með sömu kveðjum - sem öðrum og fyrri / 

Óskar Helgi Helgason 5.6.2019 kl. 17:41

40 Smámynd: Jón Valur Jensson

Sigfúsi er alveg sama um þennan terror, Óskar minn, honum er meira í mun að standa í þrasi, bæði hér og á Útvarpi Sögu, raunar í persónuárásum, ólíkt mörgum öðrum.

Það vita nánast allir hér, að ég er guðfræðingur, og það kemur t.d. fram á aðalbloggi mínu og með flestum blaðagreinum sem birzt hafa eftir mig, er Sigfús nokkuð ólæs? Svo þreytandi gepill er þetta, að hann gæti verðskuldað fleiri grín- og gys-vísur um sjálfan sig.

Ekki má gleyma, hve falsmælgi stendur honum nærri, hann þykist hér ekki vera neitt handgenginn Evrópusambandinu, enginn sérstakur áhangandi þess, en betur vita hlustendur Útvarps Sögu af æstum innleggjum hans.

Ekki sá ég Sigfús útilokaðan af síðu Þjóðfylkingarinnar, nema hann hafi verið að skrifa einhvern skæting þar án þess að vera innskráður. En í reglum þar um athugasemdir stendur skýrum stöfum: "Athugasemdir birtast ekki sjálfkrafa, fá birtingu ef þær halda sig við efni blogggreinar og sleppa grófum persónuárásum eða hæpnum fullyrðingum án nafnbirtingar.

"En ég er kominn með viðurnefni á Sigfús þennan: Sigfús tímaþjófur skal hann heita, sífellt að trufla mann til einskis.

Jón Valur Jensson, 6.6.2019 kl. 01:12

41 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Gott og vel

Téður JVJ er mættur á dekkið, enn til að spúla með óþrifnaði og látum.

Seim old..

Sumir, guðfræðingar og annað fólk á erfitt með að skilja að vilji einn ekki vera sammála öðrum, þá hinn sami ekki annari skoðun endilega.

ERGO; það að vera ekki mótfallinn ESB þýðir ekki að einn vilji inngöngu í ESB.

Þetta virðist vera flækjast fyrir JVJ sérstaklega.

Gott að JVJ fari nú í gegnum sínar ritstýrðar síður og kanni hverja hann hefur lokað úti. Líklega langur listi sem hann þarf nú að lagfæra enda [ó]bragði ekki gott af sínu eigin meðali

Hvað varðar þá síðu sem JVJ vísar til, þá hefur mér ekki tekist að fá þar sett inn svar við mörgum innleggjum þar, sér í lagi í kringum kosningar.

Í svari til mín þá undraðist þ.v formaður þess flokks að það væri yfirleitt gert það þeirri síðu en að sú síða væri í umsjón téðs JVJ og það væri þá hans verk en ekki í anda þeirra sem stýrðu flokknum á þeim tíma.

JVJ virðist svo ekki skilja að honum finnst andsvar [itrekuð] til sín vera dónaskapur og ves.

Þá er auðveldast að hafa slíka aðila á einum stað......úti.

En gott að sjá að JVJ heldur í sinn keip, nafnaköllin rétt útundan við hornið.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 6.6.2019 kl. 10:58

42 identicon

.... Jón Valur !

Auðvitað: væri æskilegra / sem og þægilegt mjög, að Sigfús Ómar gæfi það afdráttarlaust út:: að hann væri mótfallinn frekara samkrulli við EFTA/EES/ESB og ACER samsteypuna.

Já - og meira til, Jón Valur.

Hvað eru Íslendingar - innan við Þrjú Hundruð þúsunda manna þjóðarbrot að gera yfirleitt í klúbbum, eins og : SÞ - NATÓ og Norðurlandaráði, þó sjálfsagt sé að efla samskiptin við : Færeyjar / Grænland og Álandseyjar svo og Rússland og Bandaríkin, aftur á móti ?

Sjáum fyrir okkur: Milljarða Króna sparnaðinn, sem úrsagnir úr þessum batteríum yrði, sem nota mætti í Heilbrigðis- og Samgöngukerfin, t.d.

Sigfús Ómar !

Ég vona - að þú farir að átta þig betur á, að yfirgangs- og ruddaháttur Evrópusambandsins er ekki til þess fallinn, að við:: fremur en flestir annarra ánetjumst eitthvað frekar, þessu fjárplógs- og frekjuhunda og skriffinsku bandalagi.

Svo: sagt sé, í 1 skipti fyrir öll, Sigfús minn.

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason 6.6.2019 kl. 12:17

43 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Heiðraði Óskar, takk enn og aftur fyrir góð tilsvör og sendingar til mín.

Kurteisin í fyrirrúmi með dassi af ákveðni, í réttum hluföllum :)

Ég einfaldlega sé ESB sem mögulegan kost fyrir Ísland. Ástæðan er einfaldlega sú að ef við færum þangað inn, þá stórt EF, þá er möguleiki á því að ákveðin öfl hér innanlands undir verndravæng flokks með heimilisfestu við Háaleitisbraut. 

Ljóst má vera að séu menn og konur hræddir við misbeitingu valds, þá þekkjum við Mörlendingar lítið annað enda einn flokkur flokka verið í ríkisstjórnum yfir 70% allra ríksstjórna.

Vissulega eru gallar við aðild að ESB, því verður aldrei neitað en það kunna að vera kostir. Vísa enn of aftur til hvernig neytendamál hafa kætt okkur Mörlendinga [Reglur um flug, reglur um reiki]

Hvað varðar fullveldi og sjórna okkar málum sjálf, þá hef ég ekki séð að við, hinn almenni borgari, hafi e-ð um hlutina að segja. Gott að benda á stjórnum fiskveiða og hvalveiða, já og nú það nýjasta laxeldi í sjókvíum. Þar fer fram einn flokkur fram með sinar áherslur, gjört tilhanda helstu hagsmunöflum.

Svo má ræða breytingar á stjórnarskrá....eða ekki, það segir sig sjálft.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 6.6.2019 kl. 12:32

44 identicon

Komið þið sæl á ný - sem jafnan !

Sigfús Ómar !

ENGIN: engin málamiðlun kemur til greina, hvað varðar frekari samskipti við Brussel - Berlínar öxulinn, héðan af !

Eða - hefur þú ekki kynnt þér, sögu Evrópu á seinni hluta 20. aldarinnar / sem og þann hluta, sem liðinn er, þeirrar 21., Sigfús minn ?

Hins vegar: vildi ég bæta við landa listann (hér að ofan), sem VERÐUGT er að auka samskiptin við:: s.s. Ungverjaland - Austurríki - Pólland - Slóvakíu - Tékkland - Ítalíu - Suður- Kóreu - Taíwan og Japan, svo fleirri séu nefnd, að sinni.

ESB - líkt og NATÓ, eru HREINRÆKTUÐ terrorista bandalög / annað á efnahagsvísu: hitt, á Hernaðarlega vísu, sbr. Úkraínu afskipti þeirra (ESB og NATÓ), svo aðeins EITT dæmi sé tiltekið, Sigfús Ómar !

Sömu kveðjur - sem aðrar, og áður /

Óskar Helgi Helgason 6.6.2019 kl. 12:48

45 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég tek undir þessi orð þín um Evrópusambandið, Óskar Helgi. Það hefur reynt bæði ágengni og viðskiptaþvinganir við norrænar eyþjóðir, og ítrekað beitti það sér harkalega gegn okkur í Icesave-málinu. Bezt er að mínu mati að segja upp þessum EES-samningi, ég er ekki í jákórnum með honum!

En Sigfúsi verður að skiljast, að hann verður að fara eftir skilmálum innleggja á vefsíður -- ýmsir Moggabloggarar eru með (misstranga) skilmála fyrir því, að innlegg verði samþykkt (gjarnan á vinstri spássíu ofarlega á síðu sinni), og sumir aðrir, sem nefna engin slík skilyrði, eiga það til að samþykkja ekki innlegg, sem kunna að vera of krítísk fyrir þeirra smekk á þeirra stjórnmálaflokk.

Innlegg ættu að fjalla um málefni vefsíðu (ekki t.d. með persónulega rætni gagnvart greinarhöfundi) og spara fullyrðingar sem eru í senn ósannaðar og illkvittnar. Sigfús þarf sem aðrir að reka sig á í henni veröld og læra af eigin mistökum til að verða eðlilega spjallfær á vefsíðum.

Það er líka hjálp í því að vera rór í sinni og að lesa vandlega yfir athugasemd sína, áður en henni er sleppt út í loftið.

Jón Valur Jensson, 6.6.2019 kl. 13:00

46 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Fáir hafa verið eins duglegir að úthúða þeim sem kunna að hafa ritað pistla hér á blogginu eða á öðrum stöðum  sem JVJ er ósammála en sjálfur JVJ, þannig að fullyrðingar hans um að það eigi að einungis að skrifa svona eða hinsegin fljúga út í cosmosið og koma aldrei aftur, ERGO:  þvættingur.

JVJ heldur úti 5 síðum þar sem hann, einn , er dómarinn í eigin málum.

En sé að rökleysið er farið að hrjá JVJ, hann er kominn útí í athugazemdir við stafzetningu.....það veit alltaf að þá hefur sami JVJ lítið annað til málanna að leggja.

Bjálkinn stækkar...

Sigfús Ómar Höskuldsson, 6.6.2019 kl. 13:26

47 Smámynd: Jón Valur Jensson

Enn heldur Sigfús áfram eins og rjúpan við staurinn, en hér er prívatskoðun mín á honum, í fullu gamni og alvöru:

 

Sigfús Ómar, æ, þvílíkur þrasari,

þrásækinn kvabbari og endalaus masari,

rembist hvað getur við rógburð um sómamann,

ríkislögreglan þyrfti að góma hann!

Jón Valur Jensson, 6.6.2019 kl. 13:42

48 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

....Bjálkinn stækkar enn....það má líklega fara rukka fasteignargjöld fyrir fermetrana.

Fyrst stafzetningin. Núna ljóðabálkur...með dassi að svívirðingum.

...og maðurinn er guðfræðingur.

Rökleysið birtist hispurlaust.

Bannkóngurinn ríkir í sínu veldi.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 6.6.2019 kl. 13:54

49 Smámynd: Jón Valur Jensson

Reyndu bara að svara mér með vísu, það væri þó gaman að því, í stað þess að endurtaka þig í lausu máli og léttrugluðu.

Jón Valur Jensson, 6.6.2019 kl. 14:20

50 identicon

Sigfús Ómar sómamann,

sýnu flestir telja hann.

Margur getur sagt með sann:

Séð ég hef nú frelsarann.

Oscar Peterson 6.6.2019 kl. 14:32

51 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

JVJ, þú kannt að vera ritstjóri margra síðna, en hér stýrir þú ekki, að því sem mér skilst.

Ég svara á þá leið sem ég tel henta mér. 

Þú gerir þitt.

Ég kýs að nota röksemdir og staðreyndir á meðan þú kýst að nota svívirðingar, illmælgi og athugasemdir um stavzetnigu.
Þú gerir þitt.

Á meðan ríkir Bannkóngurinn í sínu litla, pínulitla veldi.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 6.6.2019 kl. 14:33

52 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Óskar, góður tongue-out

Sigfús Ómar Höskuldsson, 6.6.2019 kl. 14:34

53 Smámynd: Óli Jón

Jón Valur: Úr því þú hófst aðkomu þína hér á frábærum kveðlingi langar mig til að rifja upp hnoðið í hverju þú gerðir í denn grín að kynferðislegri áreitni gagnvart ungri konu sem var á ferðalagi í útlandinu:

Þeir líta ekki lengur við rútu,
þá langar að fljúga á mútu,
og einhverjir pota í pútu,
en Páll spilar saklaus á lútu.

Af tvennu illu þá er orðalekandinn hér efst skárri en þetta skrípi.

Hvað varðar þá fullyrðingu þína að fjölmörg bloggsetur þín séu opin fyrir athugasemdum, þá er hún Trömpísk í náttúru sinni því hún er uppspuni, lygi, skrök og ósannindi allt í einum belg. Þú hefur í gegnum tíðina vendilega grisjað bloggin og haldið úti risavöxnum lokunarlistum sem hafa verið öfundarefni Kim Jong-Un, Xi Jinping og Vladimirs Putin. Það er því aumkunnarvert að sjá þig Trömpa sjálfan þig með svona skrökulygi, en líklega er líkt á með ykkur Trömp komið að því leyti að nóg er að þið trúið eigin fabúleringum. Ég setti t.d. inn athugasemd hjá þér fyrir tveimur dögum síðan og hún hefur ekki birst. Reyndar máttu eiga það að nú er ég ekki í banni, en þú rolast þess í stað til þess að samþykkja EKKI innlegg mín. Gott og vel, rolulegt og viðbúið.

Lengi lifi álitsgjafi þjóðarinnar sem heldur úti bloggi sem tínir bestu spörðin úr öðru bloggi, en það er súrrealískt í sjálfhverfu sinni.

Lengi lifi Bannkóngurinn!! Lengi lengist bannlistar hans!!

Lengi lifi Bannkóngurinn sem finnst eigin meðul bragðvönd og ömurleg! :)

Lengi lifi Bannkóngurinn sem telur að reglurnar eigi ekki við hann!

Lengi lifi Bannkóngurinn í bergmálsklefanum! :)

Óli Jón, 6.6.2019 kl. 22:59

54 Smámynd: Jón Valur Jensson

Nú, settirðu innlegg einhvers staðar fyrir tveimur dögum? Ekki hef ég séð það, en er ekki á fáeinna klukkustunda fresti að kíkja í öll þau stjórnborð sem ég hef ýmist ráð yfir eða aðgang að. Áður en ég finn þetta, máttu upplýsa mig hvar þetta var. 

Svo er ekkert mark takandi á blaðri þínu um mig, enda yfirlýstur fjandmaður minn og minnar kristnu trúar, þú hefur sýnt það svo margsinnis, m.a. sproksett mig í yfirskriftum nokkurra blogggreina þinna. En ég veit svo sem, að það er erfitt að lifa með því að vera svona forhertur vantrúarmaður.

Jón Valur Jensson, 7.6.2019 kl. 00:34

55 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þetta var rétt hjá þér, Óli Jón, þetta var á jvj.bloggi mínu, þar hafði ég alveg sofið á verðinum og ekki aðein innlegg frá þér sem beið (en er nú birt), heldur líka innlegg frá þremur góðum bloggvinum mínum, Halldóri Agli Guðnasyni, Gunnari Heiðarssyni og Halldóri sjálfum Jónssyni, og einum til, og bið ég ykkur alla afsökunar á töfinni sem af þessi hlauzt, en hér er þetta: 

https://jvj.blog.is/blog/jvj/entry/2236000/#comment3720043

Tek líka fram, að ég hef verið óvenju-upptekinn að undanförnu (og jafnvel m.a. á þessum vef Óla Jóns, mest að anza kvabbi Sigfúsar), þótt það afsaki ekki þessa yfirsjón mína.

Jón Valur Jensson, 7.6.2019 kl. 00:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband