En kannanir Útvarps Sögu eru samt betri ...

Ég vann veðmálið :)

Í gærkvöldi veðjaði ég við góðan félaga og vin um að Jón Valur Jensson, sem ann 'skoðanakönnunum' Útvarps Sögu hugástum, myndi reyna að rífa niður skoðanakönnun Siðmenntar og það stóðst. Riddarinn sjónumhryggi pískaði draghaltan klárinn áfram í morgun og hökti til móts við vindmyllurnar sem halda fyrir honum vöku.

Félagi! Þú skuldar mér hundraðkall :)

PS. Svo hvet ég alla til að líta á niðurstöður úr tímamóta könnun Siðmenntar sem sýna glögglega hve langþreytt íslenska þjóðin er á öllu tilstandinu í kringum Ríkiskirkjuna. Vonandi les löggjafinn þetta vel og vendilega því útkoman hlýtur að vera andlag umtalsverðra breytinga í trúarlöggjöf landsins.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Óli Jón jafnan - sem og aðrir gestir, þínir !

Óli Jón !

Útvarpi Sögu: þverr trúverðugleikinn fremur, með alls konar dekri við ÓNÝTA ísl. stjórnmálamenn:: sbr. blaður þætti, með fólki, eins og Ögmundi Jónassyni / Vigdísi Hauksdóttur og Illuga Gunnarssyni t.d., því miður.

Það er eins - og Arnþrúður Karlsdóttir njóti þess ríkulega, að vera með þessi flón inni á gafli, nokkuð reglulega.

Aftur á mói: á Pétur Gunnlaugsson oftlega, all góða spretti í sínum þáttum, ýmsum.

Skoðanakannanir Útvarps Sögu - þurfa ekkert að vera ótrúverðugri svo sem, en Siðmenntar liðsins:: mannskaps, sem ég hefi all lengi haft fremur illan bifur á.

Ekki minnist ég þess t.d.: að Siðmennt kjósi að vera í neinni sérstakri framvarðarsveit með þeim okkar, sem hefta viljum framgang Kóran þvælunnar hér á landi / né annarrs staðar og villimennzku þeirra Múhameðsku nær sem fjær: ekki til þessa, að minnsta kosti.

Þannig að - mætti ekki alveg tortryggja Siðmenntar kannanir, sem annarra ýmissa, Óli Jón minn ?

Með beztu kveðjum sem endranær - af utanverðu Suðurlandi / 

Óskar Helgi Helgason 14.1.2016 kl. 14:03

2 identicon

Þakka þér,Óskar minn. En ég anza ekki þeim viðkvæma. 

Úr innanverðum Faxaflóa,

Jón Valur Jensson 14.1.2016 kl. 15:29

3 identicon

Sælir - á ný !

Jón Valur !

Lítið að þakka: en hvað sem mismunandi áherzlum Kirkjudeildanna viðvíkur (gömlu: sem yngri), get ég ekki að því gert / að fremur tortryggi ég félagafyrirbæri:: eins og Siðmennt svokallaða, og þá ekki síður Vantrúar félagsskapinn.

Eru þetta ekki - eins konar Pírata útgáfur / siglandi undir mis- fölzkum flöggum:: jafnvel, ?

Með þeim sömu kveðjum - sem síðustu /    

 

Óskar Helgi Helgason 14.1.2016 kl. 20:15

4 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Óli J'on

Það eru nú allir þreyttir á útúrsnúningum og dylgjum þínum ósönnum flestum um þjóðkirkjuna og kritni, þar á meðal stórlygin um að þjóðkirkjan sé ríkisstofnun. Það er með ólíkindum ef einhver trúir þessu bulli í þér.

Þú ferð mikinn sem Don Quixote með brugðinn brand í átt að vindmyklllunum, sem í þínu tilfelli og samkristnihatara þína er þjóðkirkjan sem og fleiri kristnar kirkjudeildir.

Hvernig væri nú að þú og þínir sinntu trúboði ykkar og öfluðuð því fylgis í stað þess að ráðast sífellt á þá sem láta ykkur í friði ?
Get a grip eins og marig segja í útlöndum

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 14.1.2016 kl. 23:12

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ekki þarf að spyrja að því Prebbi mætir, eins og sönn umgangspest sem stingur sér niður með reglulegu millibili færandi sömu leiðindin og þrautirnar, höggvandi í sama knérunn aftur og aftur, gersamlega án tilgangs, óvelkominn og illa séður eins og pesta er eðli.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.1.2016 kl. 06:42

6 Smámynd: Óli Jón

Predikari: Enn og aftur kemur þetta klassíska útspil þitt í hverju þú notar mörg orð til að segja ekkert. Þér er þó vorkunn í þetta skiptið því nú geturðu ekki annað en séð í tímamótakönnun Siðmenntar að þú ert farþegi á hripleku fleyi sem hratt og bítandi er að sökkva í sæ :)

Óli Jón, 15.1.2016 kl. 11:06

7 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú segir mig, Óli Jón, hafa reynt "að rífa niður skoðanakönnun Siðmenntar", en ég hef einfaldlega rætt ýmis atriði hennar, t.a.m. villandi orðalag spurningar um "líknandi dauða" sem ýmsir hafa leyft sér að rangtúlka sem 75% eða jafnvel 90% stuðning Íslendinga við líknardráp!!!

Auk þess hef ég lýst eftir upplýsingum um þetta könnunarfyrirtæki, Maskínuna. Veizt þú eitthvað um það, hverjir eiga það, og um hæfni þess á þessu sviði?* Eða getur hver sem er framkvæmt skoðanakönnun og látið slá henni upp í öllum fjölmiðlum?

Hann Vésteinn Vantrúarfélagi þinn sagði mér, að auðvelt væri að "að finna niðurstöðurnar í heild." En þótt ég smelli ítrekað á þá vefslóð, koma þær niðurstöður allar út í móðu og engar tölur greinanlegar!

Engan samanburð hef ég verið með á þessari skoðanakönnun Siðmenntar og öðrum könnunum hjá Útvarpi Sögu, þannig að það er nú bara eins og hver önnur meinloka þín, hafandi kannski oft verið svekktur á viðhorfum þeirra mörgu sem fylgjast með Útvarpi Sögu.

En vegna bægslagangs þíns og undarlegrar sigurhyggju í svari þínu til predikarans vil ég benda þér á, að í þessari könnun Siðmenntar og Maskínu* telja 46,4% sig trúuð, en 29,9% ekki trúuð. Túlkarðu það sem sigur þinna vantrúarviðhorfa?

 

Ennfremur: Þar játa 68,8% kristna trú, en innan við þrefalt færri eru þeir, sem segjast trúlausir, 22,6%. Er það líka sigur þinna vantrúarviðhorfa?! Og ertu kannski í hátíðarskapi yfir þessu í dag? Má ég gratúlera?

* Maskína er skv. Fyrirtækjaskrá einkahlutafélag (ehf) á Laugavegi, en hver á það? Þekkir einhver til þessa fyrirtækis?

Jón Valur Jensson, 15.1.2016 kl. 13:01

8 Smámynd: Óli Jón

Jón Valur: Fyrirtækið Maskína er vandað fyrirtæki og telur m.a. í starfsliði sínu Þorlák Karlsson sem er einn fremsti sérfræðingur þjóðarinnar í þeim vísindum sem undirbúningur og gerð skoðanakannana er. En þú myndir ekki greina vel gerða skoðanakönnun þótt hún biti þig í nefið sem best sannast á dálæti þínu á þeim bastörðum sem Útvarp Saga framleiðir og þú mærir.

Allir aðrir en þú geta sótt gögnin á bak við könnun Siðmenntar og enginn annar en þú kvartar undan því að sjá gögnin í móðu. Líklega er um að kenna valkvæðri glámskyggni þinni sem sjálfkrafa umlykur vondan sannleika móðuhjúpi. Altént getur þú farið inn á vefsíðu Siðmenntar og náð í skjölin þar. Ef það reynist þér ofviða skora ég á þig að fá Siðmennt til að senda þér eintak.

Hér hossar þú aftur niðurstöðu úr einni spurningu. Áður hefur þú færst markvisst undan því að svara hvort þú teljir þær niðurstöður þær einu sem áreiðanlegar eru í könnun Siðmenntar og allar hinar ómerkar. Við bíðum spennt eftir að fá frá þér svarið sem þú hefur ýtt á undan þér hér.

En þetta sem þú tilgreinir er áhugavert. Um 46% landsmanna telja sig trúaða í lok árs 2015 og er það örugglega rétt. En áður en þú byrjar að sprengja knöllin og opna límonaðiflösku skaltu horfa til þess að skv. könnun Gallup árið 1996 mældist rétttrúnaður þjóðarinnar 87%. M.v. það hefur dálæti þjóðarinnar á Jésúsi kristi rýrnað um 41 prósentustig. Hvað segir þú um það? Hlakkar jafn mikið í þér núna? :) Þetta er nefnilega þróunin, fólk snýr baki við trúnni og þetta 47% tap á 19 árum er gleggsta dæmi þess. Líklega sérðu eftir að hafa vakið athygli á þessum fínum niðurstöðum, en svona er að lesa 'bestu' berin af lynginu, oft reynast þau súr á endanum.

Yfir til þín!

Óli Jón, 15.1.2016 kl. 14:00

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

Kvitta fyrir svarið. Byrja á einni athugasemd:

Ég er ekki að rengja þig um þessa Gallup-könnun 1996, en þarftu ekki að bera hér nákvæmlega saman orðalag spurninganna, sem þá og nú voru lagðar fyrir þátttakendur, svo að við sjáum, hvort þær eru fyllilega sambærilegar?

Í öllum skoðanakönnunum skiptir þetta nefnilega einna mestu máli: Hvernig spurt er!

Jón Valur Jensson, 15.1.2016 kl. 14:26

10 Smámynd: Óli Jón

Jón Valur: Hvernig sem allt veltur er trú hérlendis á undanhaldi. Tölulegar upplýsingar sanna það, Hagstofukristnin á í vök að verjast.

En nú tókstu þetta eina atriði upp úr könnun Siðmenntar, sigri hrósandi, og tefldir því fram sem sannleik. Með því hlýturðu að lýsa því yfir að öll hin atriði hennar standist skoðun því öll voru þau unnin með sömu aðferðum.

Óli Jón, 15.1.2016 kl. 14:35

11 identicon

Maskína

Þarna er listi yfir starfsmenn þessa fyrirtækis, svona svo að Jón geti loksins farið í boltann frekar en manninn.

Get síðan ekki ímyndað mér að eignarhaldið skipti einhverju máli, nema að Jón Valur telji að eigandinn sé í því að semja kannanir?

Maynard 15.1.2016 kl. 15:50

12 identicon

Það má alveg örugglega þakka JVJ fyrir að hrekja marga frá kristni.
Halda þínu striki JVJ, gott að hafa þig sem bandamann!

DoctorE 15.1.2016 kl. 16:00

13 identicon

Komið þið sælir - á ný !

Og - margblessaður og sæll æfinlega: DoctorE !

Margt: má upp á fjölfræðinginn Jón Val klaga Doctor minn, en, ....... ætli það sé ekki fremur, sori og viðbjóður Gamla Testamentisins, sem fæli fólk frá Kristindómnum, ágæti drengur ?

Strax í öndverðu - hefði Fornkirkjan átt, að aðskilja Gamla Testamentið frá Biflíunni / og taka fremur inn Apókrýf rit þau, sem samleiðina eiga, með hinu Nýja Testamenti - og:: allir sáttir þar með, DoctorE ?

Sízt lakari kveðjur - hinum: og þeim fyrri / 

Óskar Helgi Helgason 15.1.2016 kl. 16:13

14 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég þakka Maynard ávísun á þessar starfsmannaupplýsingar. Ég þekkti ekkert fyrir um þessa Maskínu og hafði ekki séð neinar skoðanakannanir frá henni fyrr og spurði því eðlilega, en fekk hér góð svör.

Ósammála er ég Óskari Helga um fánýti Gamla testamentisins, eða getur hann almennt og ævinlega verið án Davíðssálmanna, Orðskviða Salómons, Predikarans, Ljóðaljóðanna og hinna ögrandi og lærdómsríku réttlætispredikana spámannanna gegn siðlausri eignastétt og valdhöfum, jafnvel í Landinu helga? -- að ógleymdum spádómum þeirra um þann Messías sem er Drottinn Nýja testamentisins!

Óli Jón sendir mér nokkur orð í innleggi, en svarar þó ekki þessum tilmælum mínum: "þarftu ekki að bera hér nákvæmlega saman orðalag spurninganna, sem þá og nú voru lagðar fyrir þátttakendur, svo að við sjáum, hvort þær eru fyllilega sambærilegar?"

Jón Valur Jensson, 15.1.2016 kl. 16:54

15 identicon

Komið þið sælir - sem fyrr !

Jón Valur !

Já: ég get LÉTTILEGA verið, án þessarra Sálma / sem kenndir eru við Davíð: sem og Salómons ''spekinnar'' Predikara þvaðursins og ljóða staglsins, líka sem gerfi- spámanna raussins, sem er jafn ómarktækt hinu, Jón minn.

Við skulum viðurkenna - fyrir sjálfum okkur og öðrum Jón Valur, að mengunin sem af Gyðingdómnum stafar, á EKKERT erindi inn í okkar Biflíu, ágæti fjölfræðingur.

Sem ég segi: Gamla Testamentið, á sinn stóra þátt, í óboðlegri sundrungu Kristinna manna, allt:: aftur til Fornaldarinnar talið.

Með þeim sömu kveðjum - sem seinustu, vitaskuld /

 

Óskar Helgi Helgason 15.1.2016 kl. 21:28

16 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þvílíkt rugl í þér, Óskar.

Jón Valur Jensson, 16.1.2016 kl. 01:38

17 identicon

Sælir - sem fyrr, og jafnan !

Jón Valur !

Jah: þetta er mitt sjónarmið / því fær ekkert breytt, úr þessu.

Ekki - vil ég spilla þínum viðhorfum, haltu þig bara við þau, en, .... reyndu að sætta þig við, að ekki geti allir verið þér sammála, hvað ýmis viðfangsefni snertir, svo sem þetta.

Og: skyldi þá kyrrt vera, um hríð, fjölfræðingur knái.

Hinar beztu kveðjur - eftir: sem áður, að sjálfsögðu /

 

Óskar Helgi Helgason 16.1.2016 kl. 02:05

18 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú virðist einfaldlega ekki þekkja Gamla testamentið, það er það sem veldur þínum handicap á þessu sviði. Farðu nú að lesa, eða eins og Ágústínus heyrði sagt: Tolle, lege!

Jón Valur Jensson, 16.1.2016 kl. 12:13

19 identicon

Komið þið sælir - að nýju !

Jón Valur !

Nei: þakka þér fyrir, ég tel tíma mínum betur varið, en að vera að glugga frekar, í ofstækis- og brjálsemis boðskap vitfirringanna Móse og Abrahams og annarra ámóta þeim, Jón minn.

Þess utan - var ég búinn að glugga í Gamla Testamentið á yngri árunum og blöskraði þvættingur boða og banna Móse karlsins, t.d., þó lúmskt gaman hefði af ýmsu orðfæri - sem framsetningu, á þeim bæjunum, á sínum tíma.

Reyndu: reyndu svo Jón Valur, að fara að nálgast okkur veraldarhyggju fólk betur, í hugsun, hafir þú nokkur tök á.

Þó svo - margt sé áhugavert, úr fórum Fornaldar og Miðaldanna, eru ýmsir skemmtilegir hlutir að gerast, í okkar samtíma:: þrátt fyrir annmarka og ambögur, ýmsar.

Ekki hvað sízt: á Vísinda- og Tækni sviðum, fjölfræðingur góður.

Þannig að - að Ágústínusi ólöstuðum, reyni ég að festa hugann við samtímann / sem og framtíðina, héðan af.

Með beztu kveðjum - sem öllum fyrri / 

 

Óskar Helgi Helgason 16.1.2016 kl. 18:29

20 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég held þú þekkir nánast ekkert til spámannanna, Óskar Helgi.

Og ekki kemur þinn Múhameð í stað þeirra!

Nú veit ég þó, að þú svarar!

Jón Valur Jensson, 17.1.2016 kl. 10:13

21 identicon

Komið þið sælir - enn, á ný !

Jón Valur !

Annaðhvort: ertu orðinn vitfirrtur / eða þá illa skemmdur af innbyrlingum trúarákafa þíns:: eða,. ......... hvað sora husgun, kemur þér til að halda, að ég sé orðinn, einhver aðdándi Drullusokksins Múhameðs, AF ÖLLUM ?

Þetta eru: MJÖG móðgandi ummæli í minn garð, Jón Valur.

Ertu ekki í lagi - maður ?

Hvers  vegna: ætti ég að þekkja eitthvað frekar, til ''spámanna'' Gamla Testamentisins, fremur en til Guða og Gyðja Hindúa / eða Norrænu Goða fræðinnar, t.d. - ég hefi einfaldlega, um miklu praktískari hluti að hugsa dags daglega, en eitthvert trúar vingl / til: eða frá.

Að síðustu - vil ég ráðleggja þér Jón minn, að leita til einhverra viðurkenndra Sálfræðinga eða Geðlækna, til þess að gegnumskoða koll þinn.

Múhameð já: segirðu, mannDjöfull, sem ég fyrirlít heilshugar - og eru þá óþverrarnir : Lenín / Stalín / Hitler og Maó meðtaldir, auk Rauðu Khmeranna austur í Kambódíu að sjálfsögðu - sem og þorri ísl. stjórnmála manna, dauðra: sem lifandi.

Mér þykir miður Jón Valur - að þú skulir kjósa, að klippa á áratuga gömul tengsl okkar (síðan Sumarið 1972), með þessum hjárænulega hætti.

Get ekki - annað sagt.

Með sömu kveðjum sem síðustu - fremur þurrum:: til Jón Vals fjölfræð ings / 

Óskar Helgi Helgason 17.1.2016 kl. 13:48

22 Smámynd: Jón Valur Jensson

Óskar minn, þú verður nú að kunna að taka smá-stríðni sem augljóslega var engan veginn meint öðruvísi en sem svo, að ég var að vísa í þann Múhameð sem þér verður tíðrætt um.

Það var og verður alls ekki vilji minn að móðga þig, minn kæri.

En jú, þú þarft að þekkja til spámanna Gamla testamentisins, ef þú vilt leyfa þér að fella einhvern heildardóm um það (eða yfir því). Annars verður dómur þinn engan veginn marktækur. Og þér mun koma á óvart, hvílíkir baráttumenn þjóðfélagsréttlætis þeir voru og hve hugaðir að segja valdstéttum til syndanna, bæði hinum grimmu, fégráðugu og spilltu og einnig þeirri hersingu bílífisfólks af báðum kynjum, sem þreifst í skjóli þeirra.

En ekki hefurðu legið lengi yfir þessum texta þínum, heldur látið vaða með óþarfa stóryrðum af ýmsu tagi, m.a. í minn garð, og erum þó gamlir vinir.

Hafðu það nú alltaf sem bezt, og láttu ekkert hagga ró þinni. Gættu þess líka, hvort þú finnir ekki sjálfan Guð í langvinnri þögninni: Be still, and know that I am God, segir í Davíðssálmi í góðri, enskri þýðingu.

Jón Valur Jensson, 19.1.2016 kl. 04:32

23 identicon

Komið þið sælir - sem jafnan, og áður !

Jón Valur !

Þakka þér fyrir: að leiðrétta misskilning minn, hér að ofan.

Þér: að segja, eru / og verða mínir spámenn, Caterpillar- og Kamaz Vélfræðingar (Bandarískir og Rússneskir t.d.) sem og ýmsir Verkfæra framleiðendur Málmiðnaðarins // en ALLS EKKI löngu dauðir og grafnir Gamla Testamentis specúlantar (Gyðinga spámennirnir), sem hafa eflaust verið hinir ágætustu, sumir þeirra: að minnsta kosti.

Veraldarhyggju minni - fær ekkert breytt úr þessu Jón minn, ég er ALLT OF Jarðbundinn, til þess að geta sökkt mér niður í einhvern bóka skræðu lestur, á meira segja eftir:: að ljúka lestri hinnar kostulegu Eddu Snorra frænda míns Sturlusonar, gluggaði jú:: á yngri árunum í Veda bækrunar og Zaraþústra spekina lítillega (á 16 ára til Tvítugs aldursskeiðinu), og taldist víst góður, að lesa ekki hreinlega yfir mig, fjölfræðingur knái.

Héðan af - mun ég halda mig, við fræði Málmiðnaðarins, talandi um tiltekin bóka- og bælinga lestur, auk Internets upplýsinga, viðvíkjandi Vél- og Málm fræðunum, utan daglegra viðfangsefna stjórnmála og annarrs samtíma vafsturs, þegar stundir gefast til.

Persónulega: finnst mér óðs manns æði / að ætla að fara að lifa eftir einhverjum formúlum löngu dauðra manna enda, ...... vart mikils árangurs að vænta af því, hafandi ekki nein persónuleg kynni haft af þeim, í lifanda lífi, á annað borð.

Er ekki - nokkuð til í þessum ályktunum mínum, við nánari athugun, Jón Valur ?

Með: mun betri kveðjum að þessu sinni / einnig:: til Jóns Vals // 

Óskar Helgi Helgason 19.1.2016 kl. 11:13

24 identicon

.... bæklinga lestur, átti að standa þar: vitaskuld.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason 19.1.2016 kl. 12:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband