Trúuðum fækkar og baráttan gegn kaþólskum kreddum

trúuðum fækki hratt á heimsvísu eru fyrirsjáanleg tíðindi. Eyjan birti í gær frétt þess efnis þar sem kemur fram að trúuðum hefur fækkað um 17% hérlendis, en það er sjötta mesta fækkun á heimsvísu. Þetta kemur auðvitað ekki á óvart því óumflýjanlegt er að með aukinni upplýsingu minnki þörf mannsins til þess að trúa á ímyndaðar verur.

Hins vegar er forsendubrestur í þessari frétt en hann er sá að þau 17% sem gengu af trúnni hérlendis hafi verið trúuð fyrir, en það er í langflestum tilvikum kolrangt. Þetta er einfaldlega fólk sem hefur vankað úr djúpu trúardái sem því var komið í í æsku og tengist ekkert trú. Svo er ástatt um fjölmarga aðra og því má reikna með að svona fréttir verði æ algengari í framtíðinni.

Þá er gaman að sjá nunnur í Bandaríkjunum sprikla gegn stöðnuðu karlaveldi kaþólsku kirkjunnar, en stelpurnar þykja hafa vafrað um of frá kreddufullri trúarkenningu kirkjunnar. Þær vilji t.d. aukin réttindi kvenna þegar kemur að getnaðarvörnum og fóstureyðingum og þá styðji þær réttindi samkynhneigðra sem er auðvitað eitur í beinum forpokuðu skarfanna í Vatikaninu.

Enn flæðir því undan Vatikaninu og þeirri vanhelgu og ljótu stefnu sem það rekur. Vonandi halda nunnurnar fast við sinn keip því þeirra viðhorf er nútímalegt og í takt við tíðarandann á meðan kreddur Vatikansins eru næsta mannskemmandi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Spurning: Hvað er að "vanka (sic) úr djúpu trúardái"?

Varla hafa 17% þjóðarinnar vankazt á einu bretti?

Jón Valur Jensson, 11.8.2012 kl. 04:54

2 Smámynd: Óli Jón

Jón Valur: Það er áhugavert að sjá að þú getur ekki gert annað en að hnýta í misritunarvillu. En líklega er ekki skrítið að þú skulir vera kjaftstopp og í hálfgerðu losti vegna þessarar fréttar enda æðstidindill kaþólskunnar hérlendis og helsti taglhnýtingur þessarar aumu og ljótu kirkju. Það sést best þegar þú beitir gamla trixinu þínu að hnýta í málfar og ritvillur, en það er órækt merki þess að þú ert gjörsamlega heimaskítsmát.

Ég get vel ímyndað mér hversu óþolandi það hlýtur að vera í þínum heimi að einhverjar kellingar skuli vera að vaða upp á dekk eins og þær hafi einhvern rétt á því að hafa skoðun! Auðvitað eiga þessar ósvífnu fraukur að sitja og standa í samræmi við valdboð klerkaklíku Vatikansins, en í stað þess styðja þær sjálfsögð réttindi kvenna og samkynhneigðra! Þessar buddur eru algjörlega síðasta sort, eða hvað finnst þér?

Ekki setja inn fleiri athugasemdir hér ef þú hefur ekkert annað fram að færa. Það er ekkert á þessu að græða þó það sé reyndar gaman að sjá þig engjast um eins og orm á öngli :) En þú ert bundinn við mastur á sökkvandi skútu og sökum þess fyrirgefst þér að láta eins og kjáni. Það getur ekki verið gott þegar allt það sem skilgreinir sjálfan þig leysist upp og liðast í sundur :(

PS. Ég misritaði orðið 'bjáni' ... gerðu þér mat úr því :)

Óli Jón, 11.8.2012 kl. 05:13

3 identicon

Mikið rosalega er hann Óli Jón orðinn aumkunverður.

Byrjaður að notfæra sér nunnur til að gera sjálfan sig stóran, og í leiðinni að tala niður til þeirra sömu.

Ja, hérna. Hvað ætli hrjái manninn, kannski síkópati. Gæti það verið?

Arnar Halldórsson 11.8.2012 kl. 10:15

4 identicon

Er Jón Valur farinn að skrifa undir dulnefni?

Trausti 11.8.2012 kl. 12:06

5 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þolirðu það illa, Trausti, að aðrir en ég andi á hann Óla þinn?

Ég átti aðeins eitt innlegg hér ofar og anza ekki fordómabulli Óla Jóns.

Jón Valur Jensson, 11.8.2012 kl. 15:30

6 identicon

Annars er alveg á mörkunum að maður ætti að vera skrifa eitthvað á síður svona manna, þar sem augljóst er að þeir æsast bara upp á því, og hald sinni "stefnu" áfram.

Að hatrið skuli vera svona rosalegt, og alltaf sé reynt að pína út "réttlætingu", já, það er ekki hægt að lýsa því öðruvísi, en sjúkdómi.

Arnar Halldórsson 11.8.2012 kl. 16:23

7 Smámynd: Óli Jón

Arnar: Hvaða hatur lestu út úr þessum skrifum? Gleðina yfir því að kaþólska kirkjan verði máské neydd til þess að endurskoða ljóta afstöðu til sjálfsagðra réttinda kvenna hvað varðar getnaðarvarnir og fóstureyðingar eða gleðina yfir því að hún verði látin éta ofan í sig aldagamalt einelti gegn samkynhneigðum? Eða lestu hatur út úr því að ég spyrði Jón Val við kaþólsku kirkjuna yfir höfuð? Ég veit að það er vond tenging, en hann gengst sjálfur við því að játa kaþólskan sið þannig að ég er í raun bara að benda á það augljósa. Hann gleðst m.a.s. yfir því að vera tengdur þessari hörmungagaleiðu þannig að mín lítilfjörlega tenging getur nú ekki verið svo hatursfull.

Jón Valur: Enn og aftur, takk kærlega fyrir yfirlesturinn. Óvíst er hvernig okkur hinum á Internetinu myndi reiða af ef ekki væri fyrir óþrjótandi elju þína í yfirlestrar- og leiðréttingarmálum. Svo talarðu um að þú hafir ekki tíma til mikilsverðari verka? :) Þú hefur endalausan tíma til þess að prófarkalesa Internetið, en þú finnur t.d. aldrei tíma til þess að koma með þitt mikilvæga og áríðandi innlegg í lesbíusjúkdómamálið margfræga. Nú hefur Tinna haft bloggið sitt opið í átta mánuði frá því að þú skoraðir á hana síðast að hafa það opið. Rétt er að benda lesendum á að Internetið, og þá kannski helst lesbíur, hefur beðið eftir þessu svari Jóns Vals frá því árið 2007.

Óli Jón, 11.8.2012 kl. 16:59

8 Smámynd: Óli Jón

Hér er ný frétt um síðustu hremmingar kaþólsku kirkjunnar, en bandarísku nunnurnar hafa hafnað síðasta útspili Vatikansins og vilja þess í stað starfa skv. manneskjulegri nálgun.

Óli Jón, 11.8.2012 kl. 17:31

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

Burt séð frá allri geipan og árásaráráttu Óla Jóns á þessari trúleysissíðu hans, sem nýtur ekki mikilla vinsælda, er kannski ekki úr vegi að benda honum þá augljósu áherzluskekkju hans að miklast mjög yfir fækkun trúaðra skv. skoðanakönnun, á sama tíma og þar blasti einmitt við, að trúaðir á Íslandi teljist 5,7 sinnum fleiri heldur en skoðanasystkini Óla Jóns: aþeistarnir!

Jón Valur Jensson, 12.8.2012 kl. 13:59

10 Smámynd: Óli Jón

Jón Valur: Lítilþægni þín er með eindæmum. Þú hefur ekki meiri metnað en svo að þú styðst við staðtölur sem byggja á því að nýfædd börn séu skráð í trúfélög. Þú ert fádæma metnaðarlítill og aumur í þessum efnum, en þetta er auðvitað eina leiðin fyrir þig til þess að þú getir talið sjálfum þér trú um að þú teflir með rétta liðinu, fjölmenna liðinu. Augsýnilega ertu bara hjarðdýr sem unir þér hvergi nema í stórum hópi sauða.

En þú hefur oft talað um að kirkjan þín, óheillagaleiðan kaþólska, sé sú stærsta í heiminum og að það sé einn helsti kostur hennar. Hvert verður virði hennar þegar hún hrapar í 2. sætið, en m.v. andstreymið gegn henni í dag er það bara tímaspursmál. Sextíu þúsund nunnur íhuga að segja sig frá Vatikaninu og m.a.s. hefur fylgi við hana í hina rammkaþósla Írlandi hrapað um tugi prósenta undanfarið. Hvar finnur þú, hjarðdýrið, þinn stað þá? Íslam hlýtur að verða málið, enda fer sú trú bara stækkandi og hún hlýtur að verða best þegar hún verður stærst ... eða hvað?

En þá kemur aftur fram gamla lumman um að ég njóti lítilla vinsælda hér á blogginu :) en þetta er gamalkunnugt stef hjá þér. Líklega hefur þetta nagandi óöryggi eitthvað með að gera hjarðsæknina í þér. Áhugavert er þó að skoða tölurnar í þessu máli.

Þú hefur skrifað 3.379 færslur á blogginu þínu frá júlí 2006 eða 1,5 færslur á dag að jafnaði. Á þessu tímabili hefur þessum orðavaðli verið flett 1.551.552 sinnum eða sem nemur 459 flettingum pr. færslu.

Ég hef sett inn 197 færslur á bloggið mitt frá janúar 2007 eða 0,1 færslu á dag að jafnaði. Á þessum tíma hefur skrifum mínum verið flett 97.948 sinnum eða sem nemur 497 flettingum pr. færslu. Það er því óumdeilt vinsældir mínar eru rúmlega 8% meiri en þínar :) en vissulega kemst ég ekki með tærnar þar sem þú hefur hælana í orðavaðli og blaðri, enda ertu ókrýndur kóngur hér á blogginu í þeim efnum.

Áhugavert er svo að taka öll hin Moggabloggin þín (sem við vitum um!) með í myndina, þ.e. bloggsetur Kristna stjórnmálaflokksins og Þjóðarheiðurs, en þessi samtök eru reyndar ekki þróttmeiri en svo að þú virðist skrifa 90% af öllum færslum þar. Þegar færslunum af þessum tveimur vefjum er bætt við meginflauminn er útkoman sú að þú hefur sett inn samtals 4.504 færslur á Moggabloggið eða rétt rúmlega tvær á dag, alla daga vikunnar, alla daga ársins, virka daga sem hvíldardaga. Þér er mikið mál að í þér sé heyrt, sýnist mér :) Í þessum útreikningum er ekki tekið tillit til allra hinna blogganna sem þú heldur úti, en samtals rekurðu lágmark fimm bloggsetur, betlandi vinsældir og dálæti skoðanasystkina þinna því andmælendur þína hefurðu sett á bannlista eins og gerræðisstjórum er tamt að gera. Það er nefnilega svo þægilegt að standa fyrir máli sínu þegar maður er umkringdur þægilegu já-fólki!

Kannski nýturðu þá bara ekki mikilla vinsælda á blogginu? Kannski er færslusíbyljan frá þér svo megn að fólk getur ekki annað en slysast til að smella á rausið? Tvær færslur á dag; alla páskadaga, hvítasunnudaga, löngu föstudagana og alla hina dagana?! Þú hefur m.a.s. sett inn tvær færslur alla gleðigöngudagana frá árinu 2006! Það er hreinlega gjörsamlega óumflýjanlegt að vaðallinn í þér hitti fólk fyrir á Netinu!

Ég bendi á það að ofangreindar tölur taka ekki yfir allar þær athugasemdir sem þú hnýtir við færslur þínar og annarra, en fjöldi þeirra er á bilinu 20-30 þúsund! Hólí mólí, það skal enginn komast hjá því að sjá hvað ofurálitsgjafinn Jón Valur Jensson hefur um málin að segja! :)

Rétt er að taka fram að þú skrifaðir lengi í skjóli nafnleysis á vef Kristna stjórnmálaflokksins, en þú hefur sjálfur fordæmt menn harðlega fyrir sömu sakir. Það er ekki sama Jón og síra Jón, sýnist mér.

PS. Ég treysti því að þú lesir þennan texta yfir og bendir samviskusamlega á allar villur. Það er, jú, það sem þú gerir!

Óli Jón, 12.8.2012 kl. 22:02

11 Smámynd: Jón Valur Jensson

ÓJ átti eitthvað erfitt með að svara mér, en fer nú út í mikla talnaleiki.

Ekkert varðar mig um þá.

Hitt má koma fram, að frá upphafi stóð til að birta nöfn höfunda pistlanna á Krist.blog.is, það var tilkynnt þar, og á meðan vorum vorum við, þau fjögur, sem fyrst skrifuðum þar, skilmerkilega skráð sem K1, K2, K3 og K4, unz nöfn höfunda voru birt þar, og á ég allar greinar þar, sem merktar eru K1 (eða K.1). Þar að auki var vefsíðan frá upphafi skráð á kennitölu upplýsingaþjónustunnar Lífsréttar.

Svo má benda Óla Jóni á, að í þeirri skoðanakönnun, sem hér um ræðir (ofar), voru UNGBÖRN EKKI SPURÐ! Tölur þeirra koma því ekki inn í þetta dæmi um hlutföll aþeista og trúaðra.

Jón Valur Jensson, 13.8.2012 kl. 17:52

12 Smámynd: Óli Jón

Jón Valur: Hverju átti ég í erfiðleikum með að svara? Það væri gott ef þú gætir tilgreint það svo ég geti bætt um betur. Ef þú ert að vísa í þá staðhæfingu þína að trúaðir séu 5,7x fleiri hérlendis en vantrúaðir, þá ertu verr tengdur veruleikanum en ég vænti, því ég gerði rækilega grein fyrir þeirri 'Guðsvillu' sem Hagstofan er grátt leikin af.

Auðvitað gefurðu lítið fyrir 'talnaleikina' þegar þeir falla þér ekki í geð, en nógu ertu viljugur að draga fram meinlega illa gerðar skoðanakannanir á Útvarpi Sögu til þess að styðja málstað þinn þegar hentar! Og talandi um talnaleiki, þá þarf ekki annað en að horfa til þess að þú gerir þér talnaleikfimina í Þjóðskrá þér að góðu þegar hún styður við þá ranghugmynd þína að meirihluti þjóðarinnar játi kristna trú :) Niðurstaðan er hins vegar sú að þú ert ekkert sérlega vinsæll á blogginu ef þú berð þig saman við mig, sem sjálfur nýt afar lítilla vinsælda hér; þú ert bara einstaklega sauðslega þrákelkinn í því að verða þér úti um athygli sem sýnir sig í því að þú hefur sett inn rúmlega 2 bloggfærslur DAGLEGA inn á blog.is frá því í janúar 2006! Sumir myndu kalla þetta þráhyggju, en ég sleppi því.

Hvað varðar feluleikinn á bloggsetri Kristna þjóðarflokksins, þá sýnist mér þú vera að segja að það sé í lagi að skáka í skjóli nafnleysis svo fremi að viðkomandi ætli sér einhvern tíma að greina frá raunverulegu nafni sínu. Það er gott að vita það. Annars grunar mig að sú regla muni þó bara gilda um þig í þessu tilfelli, aðrir fái vart skjól á bak við hana.

En hvað slæma veruleikatengingu varðar þá hélt ég að þú gætir ekki farið lengra út af sporinu. Það gerðir þú hins vegar kostulega þegar þú bendir á að ungbörn hafi ekki verið spurð álits í trúfestikönnuninni :) Ég hlýt bara að spyrja hvort þú sért að grínast? Svarið er líklega 'nei'.

Vissulega er það skiljanlegt að þú skulir vilja innifela þann þjóðfélagshóp sem er hvað verst varinn fyrir áróðri trúfélaga. Þetta eru auðvitað gjöfulustu veiðimið trúfélaga, litlu börnin sem ekki hafa skynsemi eða þroska til þess að vega og meta Guðs-dílinn sem þeim er boðinn í skólum og víðs vegar í þjóðfélaginu.

En að þú skulir tilgreina kinnroðalaust að ungbörn hafi ekki verið spurð er eiginlega bara, á hreinni íslensku, klikkað! Kannski eru niðurstöður skoðanakannana Útvarps Sögu alla jafna jafn absúrd og raun ber vitni vegna þess að það eru óvitar sem taka þátt? Kannski er það það sem gerir þær svona verðmætar fyrir þinn málstað? Mig grunar reyndar að aldur þátttakenda hafi ekki úrslita áhrif á kostulegar niðurstöður í þeim könnunum, aðrir þættir vegi mun meira :)

Ég ætla að sleppa því að reyna að útskýra fyrir þér hvers vegna ungbörn voru ekki spurð í þessari könnun því ég tel einsýnt að þú munir ekki skilja það. Þú ert eins og drukknandi maður sem bægslast um og grípur í hvaða handfestu sem hann finnur. Það verður ekki hægt að koma vitinu fyrir í þig í þessu máli eins og svo mörgum öðrum! Hið sorglega er að þú telur þig hafa náð einhvers konar sigri í þessari rimmu, en áttar þig ekki á því að þetta lítur bara sorglega út.

PS. Svona fyrir forvitnis sakir, í hvaða könnunum öðrum telur þú að við ættum að spyrja ungbörn? Í t.d. könnunum um stjórnmálaviðhorfið eða afstöðu til ESB? Hvar eiga skoðanir ungbarna að verða vegnar og metnar þar sem þær eru ekki nú?

Óli Jón, 13.8.2012 kl. 20:35

13 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég var ekki að vitna til neinna Hagstofutalna, Óli Jón, það ert þú sem ert hér á þeim villugötum, og samt varstu hér í upphafi að blogga út frá alþjóðlegu skoðanakönnuninni. Viltu ekki sleppa ungbarnahjalinu og halda þér bara við alþjóðlegu könnunina? Þaðan kemur einmitt hlutfallið 1 : 5,7, sem þú átt svo erfitt með að horfast í augu við, að þú ræðir hér síðan helzt alla aðra hluti. En gangi þér vel að skrifa í belg og biðu, ekki smitar það mig.

Jón Valur Jensson, 13.8.2012 kl. 20:51

14 Smámynd: Jón Valur Jensson

Og orð mín: "ÓJ átti eitthvað erfitt með að svara mér," vísuðu bara til þess, að þú varst óvenju-lengi að svara mér.

Jón Valur Jensson, 13.8.2012 kl. 20:52

15 Smámynd: Óli Jón

Jón Valur: Óvenju lengi að svara :) Ég minni á stóra lesbíusjúkdómamálið, en þar hefur staðið á svari frá þér frá því árið 2007! Getum við ekki verið sammála um að sé býsna langur tími? Getum við ekki verið sammála um að það sé meira en fáránlega langur tími?

Í ruglinu ertu bara nokkuð skondinn :)

Óli Jón, 13.8.2012 kl. 20:56

16 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég hef haft gríðarmargt áríðandi að gera, Óli Jón, en get gatt þig með því, að ég hef nú í sumar fundið gögnin sem ég ætlaði að koma á framfæri um heilsufar lesbía. Ég fagna því, að Tinna hafi síðu sína opna, og mun ræða þar málið.

Jón Valur Jensson, 13.8.2012 kl. 22:56

17 Smámynd: Óli Jón

Carlo Maria Martini, fyrrum erkibiskup í Mílanó, lést nýverið. Í viðtali sem tekið var við hann tveimur vikum fyrir andlátið sagði hann að kaþólska kirkjan væri 200 árum á eftir í hugsun og gjörðum og í raun gjörsamlega afvegaleidd. Áhugavert er að sjá þennan fyrrum innsta kopp í kaþólska búrinu tjá sig um Rómarmaddömuna, en vissulega hefði það gagnast betur ef kallskarnið hefði ekki dregið þetta svona lengi.

Ég hvet áhugasama til þess að lesa þessa frétt og kynna sér hvað hann sagði um hina gamaldags og afturhaldssömu kaþólsku kirkju.

Óli Jón, 3.9.2012 kl. 00:54

18 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þið vantrúaðir hafið ekki verið ýkja trúaðir hingað til á Jesúíta, þeir verið sagðir eitthvað það versta í allri kaþólsku, en þegar Jesúítaprestur tekur stóryrt viðtal við hinn Parkinsonsveika Martini og birtir það ekki í Corriere della Sera fyrr að að honum látnum, þá trúa vitaskuld herskáir vantrúarmenn hverju orði Jesúítans!

Jón Valur Jensson, 3.9.2012 kl. 11:46

19 Smámynd: Óli Jón

Jón Valur: Nú líður að því að þessi innantóma skröklygifullyrðing þín, sem þó var andvana í heiminn færð, eigi fimm mánaða afmæli:

Ég hef haft gríðarmargt áríðandi að gera, Óli Jón, en get gatt þig með því, að ég hef nú í sumar fundið gögnin sem ég ætlaði að koma á framfæri um heilsufar lesbía. Ég fagna því, að Tinna hafi síðu sína opna, og mun ræða þar málið.

Hversu mikil getur niðurlæging þín orðið? Hversu blindur getur þú verið á það hversu kjánalegur þú ert? Hvað þarf til þess að þú sjáir hversu staðlausir flestir þínir stafir eru í þessum efnum sem og svo ótal mörgum öðrum?

Viðurkenndu það hreint og klárt frammi fyrir Guði þínum sem mun refsa þér grimmilega fyrir að ljúgskrökva (og þó, kannski ekki, þú varst nú einu sinni að ljúga um lesbíur og við vitum öll að Guði er ekkert um þær). Vittu til, þér mun hugsanlega líður betur :)

Óli Jón, 9.1.2013 kl. 03:02

20 Smámynd: Jón Valur Jensson

Nei, mínir eru stafir ekki staðlausir hér,

ömurlegt þótt bullið renni upp úr þér.

Jón Valur Jensson, 13.1.2013 kl. 01:38

21 Smámynd: Óli Jón

Jón Valur: Þannig að þú munt birta 'afgerandi', 'mikilvæg' og 'tímabær' gögn þín um stórhættulega lesbíusjúkdóma á morgun eða munum við fá gömlu síbyljuna um að þú hafir svo mikið að gera að þú hreinlega megir ekki vera að því, en munir drífa þig í þetta von bráðar? Þú átt orðið risastórt safn af afsökunum, fyrirsláttum og undanbrögðum og ættir því ekki að vera í vandræðum með að velja góða flóttaleið.

Ef þú gerir það ekki, þá mun hver dagur umfram morgundaginn sýna hversu innantóm og léttvæg orð þín eru og hvers staðlausir stafir þínir reynast. Það geta allir verið sammála um.

Óli Jón, 13.1.2013 kl. 02:05

22 Smámynd: Jón Valur Jensson

Mörg eru dæmin, Óli Jón, m.a. ýmis nefnd í þessum texta:

 

The prevalence of sexually transmitted infections (STIs) and blood borne viruses, risk 

behaviors were studied in 1408 women who have sex with women (WSW) were compared to 1423 

controls who were women who denied ever having sex with another woman, all of whom attended 

a public STI and HIV service in Sydney between March 1991 to December 1998.  Only 7% of the 

WSW reported that they had never dad sexual contact with a male. The investigators reported, 

&#147;Bacterial vaginosis (BV) was significantly more common among WSW (OR 1.7, p<0.001).  

Abnormalities on cervical cytology were equally prevalent in both groups, except for the higher 

cytological BV detection rate in WSW (OR 5.3, p=0.003).&#148;  The prevalence of hepatitis B 

(previous and new diagnoses) was significantly greater in WSW (OR=2.1, p<0.001), and the 

&#147;prevalence of hepatitis C was significantly greater in WSW (OR 7.7, p<0.001), consistent with the 

more frequent history of injecting drug use in this group (OR 8.0, p<0.001).  WSW were more 

likely to report previous sexual contact with a homo/bisexual man (OR3.4, p<0.001), or with an 

injecting drug user (OR 4.2, p<0.001).&#148;134  And WSW more commonly reported a higher number of 

lifetime partners, ever having exchanged sex for money as a &#147;sex worker,&#148; being IDU themselves, 

and a past history of sexually-transmitted infections (44% in WSW compared to 32% of women 

never having sex with women). 

 In referring to several studies showing &#147;an alarming prevalence of HIV related risk 

behaviours in WSW,&#148; Marrazzo described these risk behaviors as including &#147;sex with homosexual 

or bisexual men, use of injection drugs and of crack cocaine, and exchange of sex for drugs or 

money.&#148;135  In another study of 18,585 visits to a female STD clinic, Marrazzo and colleagues 

found, &#147;Relative to women reporting sex only with men, those reporting sex with both men and 

women reported more recent partners, sex with partners at high risk for HIV, injection drug and 

crack cocaine use, and exchange of sex for drugs or money.  Women reporting sex exclusively with 

women more frequently reported prior sex with a bisexual man or an HIV-infected partner.&#148;136  

Similar findings were reported in other research.137  A study of patients attending a New York City 

sexually transmitted disease clinic reported, &#147;Women reporting same-sex contact were more likely 

than exclusively heterosexual women to be HIV seropositive (17% vs 11%; odds ratio [OR] = 1.7, 

95% confidence interval [CI] = 1.0,2.6) ...&#148;138 

                                                           

134 

 Katherine Fethers, Caron Marks, Adrian Mindel, & Claudia S. Estcourt, &#147;Sexually transmitted infections and risk 

behaviours in women who have sex with women,&#148; Sexually Transmitted Infections, 2000, Volume 76, pages 345-349. 

135 

 Page 331 in Jeanne M. Marrazzo, &#147;Sexually transmitted infections in women who have sex with women: who 

cares?&#148; Sexually Transmitted Infections, 2000, Volume 76, pages 330-333. 

136 

 Page 41 in Jeanne M. Marrazzo, Laura A. Koutsky, & H. Hunter Handsfield, &#147;Characteristics of female sexually 

transmitted disease clinic clients who report same-sex behaviour,&#148; International Journal of STD & AIDS, Volume 12, 

Number 1, pages 41-46. 

137 

 For example, V. Gonzales, K.M. Washienko, M.R. Krone, L.I. Chapman, E.M.Arredondo, H.J.Huckeba, & A 

Downer, &#147;Sexual and drug-use risk factors for HIV and STDs: a comparison of women with and without bisexual 

experiences,&#148; American Journal of Public Health, 1999, Volume 89, Issue 12, pages 1841-1846. 

138 

 P.J. Bevier, M.A. Chiasson, R.T. Heffernan, & K.G. Castro, &#147;Women at a sexually transmitted disease clinic who 

reported same-sex contact: their HIV seroprevalence and risk behaviors,&#148; American Journal of Public Health, 1995, 

Volume 85, Issue 10, pages 1366-1371. 

 

Heimild: Review Of Research On Homosexual Parenting, Adoption, And Foster Parenting (2004) eftir George A. Rekers, Ph.D., Professor of Neuropsychiatry & Behavioral Science.

Ég hef látið aðra hluti ganga fyrir því að sinna beiðnum ykkar Tinnu, en væntanlega kanntu að meta þetta.

Jón Valur Jensson, 19.1.2013 kl. 03:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband